CÁCH SỬ DỤNG SON LÌ CHO CÁC NÀNG THÍCH NỔI BẬT

Leave a Comment
Thời gian gần đây son lì bắt được sử dụng nhiều hơn, nó xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang thế giới và được các sao nữ Hollywood ưa chuộng. Mong các bạn gái sẽ trở nên thật rạng rỡ cùng phong cách trang điểm này với sự hướng dẫn của Make up artist Ngan Vo của NGAN VO Studio.


Son lì không bóng, màu sắc ấn tượng, lâu trôi nhưng có nhược điểm là sẽ dễ làm lộ khuyết điểm của làn môi khô ráp, không mịn màng. Để có được làn môi hoàn hảo khi dung son lì các bạn nên chú ý những điểm sau: Tẩy tế bào chết cho môi và thường xuyên dưỡng ẩm để làm sạch các mảng da khô và nhăn nheo trên đôi môi. Che khuyết điểm ngay trên môi trước khi tô son lì. Điều đó giúp che giấu khuyết điểm, đồng thời màu son sẽ lên hoàn hảo hơn. Kẻ viền môi để tạo cho bạn đôi môi gọn gàng, sạch sẽ và sắc sảo. Không được tô son tràn môi nhằm tạo hiệu ứng căng đầy như các loại son bóng, Đánh son hai lần lớp màu sẽ mịn và bám chắc hơn. Khi tô son lì không được mím môi để làm đều màu.

Dưới đây là các bước trang điểm cùng với son lì dành cho các bạn nữ yêu thích màu son này:
Bước 1: Đánh lớp nền phù hợp với màu da và kẻ mày tự nhiên.
 Bước 2: Đánh màu mắt nude và kẻ eyeliner nhẹ nhàng để làm nổi bật thêm đôi môi.


  Bước 3: Dùng cọ đánh lớp son sao cho mượt mà, dung cạnh của cọ hoặc dung chì kẻ viền môi gọn gàng, đánh highlight tạo vùng sáng tối cho khuôn mặt.

Ngoài son lì màu đỏ đậm, các màu hồng và cam cũng được sử dụng phổ biến!
=>> Các bạn có thể tham khảo hình cưới đẹp !
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

NGAN VO Studio - chụp ảnh cưới đẹp Gò Vấp

Photographer: Trần Quốc Đạt
Make up & stylist: Ngan Vo
Liên hệ: 0989 36 33 99 (Ngân) - 0976 00 44 88 (Đạt)
Địa chỉ: 78/44/1 đường 11, phường 11, Gò Vấp, tp HCM.
Web: www.nganvostudio.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét